Ưu điểm khi dùng than nướng bbq

13/03/2019 | 1115 |
0 Đánh giá

Than nướng bbq không khói đang là vật liệu hỗ trợ đắc lực trong việc tăng độ ngon cho thực phầm nướng. Gần đây, các chuỗi cửa hàng đồ nướng đã dần thay thế than củi, than hoa hay các vật dụng hiện đại để dùng than nướng chất lượng cao, tăng dần thực khách cho cửa hàng.

Vì sao than nướng bbq hot khách

Thời đại công nghệ mới, các nhà sản xuất luôn cố gắng tạo ra sản phẩm sạch, an toàn mà giá cả hợp lý. Đánh vào các mặt hàng phục vụ chế biến thức ăn là nhiều hơn cả. Trong đó phải kể đến sản phẩm than nướng bbq đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng chuyên đồ nướng, thậm chí là nấu nướng thông thường. Vì sao than bbq lại có sự hot khách sử dụng như vậy?

Than nướng bbq sạch và không khói

Điểm đầu tiên phải kể đến chính là than không khói bbq. Nếu như than củi, than hoa luôn khiến người sử dụng khó chịu vì mùi khói nồng đến cay mắt, khiến cơ thể phải ho lên dữ dội thì than bbq lại không hề có chút khói nào. Mọi người có thể vừa nấu nướng vừa ăn mà không hề bị ảnh hưởng chút nào bởi mùi khói khó chịu.

Thời gian sử dụng than nướng khi đốt cháy kéo dài từ 2 -4 tiếng. Khoảng thời gian này đủ để các bữa tiệc diễn ra từ đầu đến cuối mà không phải châm thêm than. Các cửa hàng cũng tiết kiệm được chi phí tối đa khi mua than.

Thức ăn khi nướng bằng than sạch không bị ám khói, ám mùi đặc biệt là tro bụi của than. Có chăng thì thì một chút bụi than sạch này lại cung cấp một lượng khoáng chất tự nhiên hoàn toàn có lợi cho sức khỏe. Sức nóng của than không khói cực lớn giúp món nướng nhanh chín, không bị cháy đen nên vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của thực phẩm.

Tiết kiệm chi phí khi dùng than không khói

Dùng than để nướng thức ăn mọi người thường nghĩ sẽ cực kỳ tốn than, đặc biệt là cửa hàng lớn đông khách. Nếu dùng bếp nướng điện hay lò nướng thì chỉ cần 1 phút là bếp đã nóng, thức ăn nhanh chính nhưng dùng than nướng bbq thì thực phẩm lại chính từ từ nên sẽ ngon hơn. Dùng than không khói tiết kiệm hơn khi nướng bằng điện vì thời gian cháy lâu, không phải châm thêm nhiên liệu.

Thực phẩm tươi ngon khi nướng trên than sạch

Giá than sạch ngoài thị trường thì lại rẻ, chỉ dao động từ 13-15 nghìn/kg nên cũng không tốn kém. Việc sử dụng than không khói ngày nay đã trở nên phổ biến vì tính hiệu quả và an toàn cho người dùng và môi trường. Mọi người có thể tổ chức tiệc nướng ở bất cứ đâu, kể cả nơi không có nguồn điện nhờ than nướng.

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận