Ưu điểm của than mùn cưa không khói

03/05/2023 | 564 |
0 Đánh giá

Than mùn cưa không khói hiện nay xuất hiện tại hầu hết các nhà hàng nướng cũng như quán ăn ở thành phố lớn cho đến mọi tỉnh thành trên cả nước, than mùn cưa không khói được rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn tin dùng. Vậy ưu điểm của than mùn cưa không khói là gì? Tại sao than mùn cưa không khói lại được ưa chuộng như vậy?

Than mùn cưa không khói là một loại than đang rất được ưa chuộng hiện nay, nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, như chuỗi nhà hàng nướng không khói cũng như các quán ăn cần tới than hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm của than mùn cưa không khói và tại sao nó lại trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc nướng các món ăn trong nhà cũng như ngoài trời.

than mùn cưa rất thân thiện với môi trường

Than mùn cưa rât an toàn khi sử dụng

Ưu điểm của than mùn cưa không khói

1.Không khói và không gây ô nhiễm môi trường

Một trong những điểm vượt trội và đặc biệt quan trọng nhất của ưu điểm than mùn cưa không khói là nó không gây ra khói và không gây ô nhiễm môi trường. Than mùn cưa không khói được sản xuất qua dây truyền công nghệ nên đã qua xử lý các tạp chất gây khói. Việc sử dụng than mùn cưa không khói giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường nên rất an toàn cho người sử dụng. Điều này làm cho than mùn cưa không khói trở thành một lựa chọn tốt nhất cho các nhà hàng cũng như quán ăn hay các điểm yêu cầu môi trường trong sạch cho người sử dụng.

than mùn cưa dùng để nướng không khói

Than Thiên Minh cung cấp than mùn cưa không khói

2. Tiết kiệm chi phí kinh doanh

Một ưu điểm của than mùn cưa không khói nữa là nó có khả năng cháy rất lâu tàn, thơì gian cháy thường dao động khoảng từ 3h-4h cho 1kilogam than đồng thời cung cấp một nhiệt lượng rất lớn cho người sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Thay vì phải mua các loại than khác để sử dụng, bạn có thể sử dụng than mùn cưa không khói với giá thành rẻ hơn và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Than mùn cưa không khói rất dễ sử dụng

Than mùn cưa Thiên Minh

3.Than mùn cưa có độ bền cao và dễ sử dụng

Than mùn cưa không khói có độ bền cao và dễ sử dụng. Than được ép rất chặt, rất khó để bể vỡ nên không gây hao hụt trong quá trình sử dụng. Đồng thời than mùn cưa không khói cũng rất dễ mồi cháy và có khả năng cháy sạch, không tạo bụi và không gây ô nhiễm không khí. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt trong việc nướng các món nướng trong nhà hàng BBQ hay chuỗi nhà hàng nướng không khói cũng như trong các bữa tiệc gia đình. Ngoài ra  than mùn cưa không khói cũng rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần đổ than mùn cưa không khói vào lò đốt hoặc lò sưởi và sau đó mồi nó lên để sử dụng.

trên đây là những ưu điểm vượt trội nhất của than mùn cưa không khói. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể cho mình có được sự lựa chọn thông thái nhất. Chúc bình an!

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận