Than bbq

13/03/2019 | 1020 |
0 Đánh giá

Than bbq giúp món nướng ngon hơn kiểu nướng hiện đại

Trong các bữa tiệc hay đi dã ngoại khá nhiều người thích ăn đồ nướng vì vừa ngon và đơn giản. Tuy nhiên, trong những không gian như vậy cần sử dụng loại nào để nướng thực phẩm tốt nhất. Khi nướng thức ăn có 3 cách đó là nướng bằng than bbq, bếp nướng điện và lò nướng. Tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất để là dùng than nướng.

Ưu điểm của than bbq so với các kiểu bếp nướng khác

Than bbq là một loại than được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Nếu nước các loại than củi trước đây khi nhóm lửa thường bóc khói và có mùi rất khó chịu thì than nướng bbq làm từ mùn cưa tự nhiên không hề có khói, mùi và an toàn cho người sử dụng. Than sau khi đốt khoảng 10 -20 phút là tỏa nhiệt đều có thể bắt đầu nướng thức ăn.

Ưu điểm khi nướng thức ăn trên than đó là thức ăn chín từ từ, đều các mặt xung quanh và có màu sắc tự nhiên, hương vị tự nhiên. Chưa kể, mọi người có thể thay nhau kiểm tra, lật đều thực phẩm gia tăng thêm không khí vui tươi của bữa tiệc, nhất là tiệc picnic ngoài trời. Đặc biệt là sử dụng bếp than nướng không lo bị cúp điện, vẫn làm chín thức ăn đều. Than nướng có thể cất giữ và mang đi gọn gàng, linh hoạt ở khắp mọi nơi.

Sử dụng than bbq nướng sạch và an toàn

Đối với các loại bếp nướng điện và lò nướng thì bắt buộc phải có điện mới sử dụng được, chỉ thích hợp khi tổ chức ở trong nhà. Thức ăn được làm chín nhanh hơn nên tiết kiệm thời gian tổ chức bữa ăn cho mọi người hơn. Tuy nhiên, chúng lại không thuận tiện khi mang đi vì kích thước cồng kềnh. Về chất lượng món nướng thì không thể sánh bằng thịt nướng trên than được.

Sử dụng than nướng sạch, an toàn

Trên thị trường có rất nhiều loại than để phục vụ nướng thực phẩm như than củi, than mùn nhưng nhược điểm của chúng là tỏa khói, mùi độc hại ám vào thực phẩm và quần áo rất khó chịu. Duy chỉ có than bbq là an toàn nhất.

Thịt nướng trên than thơm và ngon hơn

Loại than nướng Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho người cũng như môi trường. Than chất lượng có độ đồng đều về màu sắc và kích thước , giá thành hợp lý. Nếu bạn có nhiều thời gian để tổ chức tiệc nướng thì nên chọn than nướng bbq để phục vụ bữa tiệc một cách ngon và vui vẻ nhất.

Lựa chọn than nướng chất lượng, an toàn sẽ giúp bữa tiệc trở nên tròn vị hơn. Đừng quên đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nướng thực phẩm nhé.

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận