Kinh nghiệm chọn mua than

10/03/2023 | 262 |
0 Đánh giá

 Bài viết xin hướng dẫn bạn cách chọn mua than theo mục đích sử dụng dựa trên các tiêu chí như: thời gian cháy, mức độ khói, an toàn khi sử dụng…

Thời gian cháy của than. Lâu tàn hay mau tàn?

Chắc hẳn vấn đề đầu tiên của bạn khi đặt mua than chính là chất lượng của than đó như thế nào. Để nắm được chất lượng của than, cách tốt nhất là bạn đã có kinh nghiệm chọn mua than trước đó. Việc thông qua sử dụng than làm cho bạn có cách đánh giá chuẩn xác nhất, yên tâm nhất khi chọn mua than cho lần kế tiếp. Bạn không thể qua lần đầu mà biết được chất lượng của loại than bạn mua. Vậy trong trường hợp bạn chưa mua than xài lần nào thì làm thế nào bạn có thể biết về chất lượng của than? Chính bởi vậy bận cần nhờ sự tư vấn uy tín từ người bán hàng, bởi người bạn hàng là người hiểu rõ hơn ai hết về sản phầm của họ.

Than ep GD

Than ép gáo dừa

Thời gian cháy của than BBQ mùn cưa thông thường 3h-4h.

Thời gian cháy của than BBQ gáo dừa khoảng 2,5h – 3h

Thời gian cháy của các loại than củi truyền thống khoảng 1h-2h.

Như vậy bạn có thể thấy thời gian cháy của các loại than là khác nhau nên cũng cho ra mức giá khách nhau, Than BBQ mùn cưa và than BBQ gáo dừa thông thường có giá cao hơn giá than củi do khắc phục được những hạn chế của than củi là mau tàn và co khói. Chính bởi vậy kinh nghiệm chọn mua than lâu tàn hay mau tàn còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng than của bạn.

Than mùn cưa

Than mùn cưa

Than nào thì có khói?

Trên thị trường than hiện nay, nói về độ khói ta có thể phân chia ra làm 2 loại than có khói và than không khói.

Than có khói là các loại than củi truyền thống. Loại than này được hầm trực tiếp từ các loại cây củi như củi nhãn,củi vải, cuỉ đước, các loại củi tạp vườn và tạp rừng…Nhược điểm lớn nhất của loại than này là gây khói, do quá trình ủ đốt không được xử lý các tạp chất gây khói trong than.

Than không khói là các loại than BBQ, có ứng dụng dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại,thông qua xử lý các tạp chất gây khói và cho ra những sản phẩm than sạch không khói và thân thiện với môi trường. Ưu điểm lớn nhất của loại than này là không khói và thời gian cháy lâu tàn.

Chính bởi vậy kinh nghiệm chọn mua than không khói chính là chọn mua những loại than thuộc dòng than BQ không khói bạn nhé.

Than mùn cưa Thiên Minh

Than mùn cưa Thiên Minh

Mức độ ăn toàn khi sử dụng than.

Bất cứ loại than nào khi bạn sử dụng cũng có độ rủi ro về cháy nổ khi bạn không đảm bảo an toàn quy tắc. Vì vậy mức độ an toàn được nói tới ở đây là độ an toàn cho sức khỏe và tính thân thiện với môi trường của than khi đốt. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua than, bạn nên chọn mua những sản phẩm than sạch, than không khói vì tính ưu việt của nó. Giá thành tuy có cao hơn các loại than củi truyền thống một chút nhưng nó đảm bảo cho bạn tuyệt đối về sức khỏe và độ an toàn khi sử dụng.

Than Thiên Minh chuyên tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm bạn mong muốn nhất. Than Thiên Minh luôn tự tin mang đến sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận