Những yếu tố ảnh hưởng đến giá than sạch không khói

03/04/2023 | 289 |
0 Đánh giá

Xuất hiện tại hầu hết các nhà hàng cũng như quán ăn ở thành phố lớn cho đến mọi tỉnh thành trên cả nước, than sạch không khói được rất nhiều chủ quán tin dùng. Vậy giá than sạch không khói có cao không? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của loại sản phẩm này?
 

1. Vì sao than sạch không khói được nhà hàng, quán ăn ưa chuộng?

Than sạch không khói khi nướng thực phẩm sẽ không sinh ra khí CO (carbon monoxide). Trong khi đó, với các loại than củi thông thường hoặc các loại than chưa đạt chất lượng kiểm định thì khi đốt sẽ sinh ra khói gây khó chịu, cay mắt và đặc biệt nguy hiểm cho sức khỏe con người. 

Sử dụng than sạch không khói với nhiệt lượng tốt, tỏa rộng sẽ làm cho món ăn được chín đều mà không lo bị cháy. Bên cạnh đó, dầu mỡ từ các loại thực phẩm khi nướng rớt xuống than đang cháy còn làm cho món nướng được thơm hơn.

Và chính vì vậy, than sạch không khói với ưu điểm nhiệt độ ổn định cũng như tính sạch sẽ không bụi, không khói và không có quá nhiều tàn dư sau khi sử dụng rất tiện lợi đang ngày càng được thị trường ưa chuộng trên thị trường.

Than sạch không khói được rất nhiều chủ quán tin dùng.

Xuất hiện tại hầu hết các nhà hàng cũng như quán ăn ở thành phố lớn cho đến mọi tỉnh thành trên cả nước, than sạch không khói được rất nhiều chủ quán tin dùng.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá than sạch không khói

Với nhu cầu sử dụng than sạch không khói như hiện nay, giá than sạch không khói trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Chủ quản của nhiều đơn vị từ nhà hàng, khách sạn, kinh doanh đồ nướng, làng nướng, buffet đến đại lý kinh doanh than sạch đều muốn tìm hiểu đến những yếu tố ảnh hưởng đến giá than sạch không khói này. Và thông thường, các yếu tố chính là:

Số lượng than sạch không khói cho mỗi đơn đặt hàng

Số lượng than sử dụng hàng tháng càng nhiều, khối lượng càng lớn thì giá càng tốt. Mặt bằng chung ở các nhà hàng hay các quán nướng, lượng than cơ bản sẽ dao động hàng tháng là từ 200 - 600kg.

Chính vì vậy, chủ đơn vị có thể cân nhắc để dễ dàng ký hợp đồng phân phối lâu dài nhằm được hưởng các chính sách ưu đãi riêng phù hợp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá than sạch không khói

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá than sạch không khói

Chất lượng than sạch không khói

Loại than mà nhà hàng được sử dụng là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định giá than than sạch không khói. Tuy nhiên, chất lượng chung thường được quan tâm chính là thời gian cháy của than sạch phải đạt lên tới 150-180 phút (gấp 2-3 lần so với than tổ ong thông thường)/

Than sạch không khói hiện được phân thành nhiều loại với nhiều giá dao động khác nhau theo đại lý phân phối có khi chỉ vài ngàn đồng/kg. 

Chi phí vận chuyển nhiên liệu và lưu kho

Chủ nhà hàng xem xét vị trí kinh doanh của mình ( là trung tâm hay ngoại ô, thành phố hay nông thôn), quy mô kho bãi để được tư vấn lượng than trong từng chuyến hàng sao cho phù hợp và phân phối sao cho tiết kiệm chi phí.

Khối lượng trung bình của thùng than sx từ 10-15kg nên bạn có thể dễ dàng tính toán lượng than tiêu thụ hàng tháng. Một pallet diện tích 1,2 m2 có thể xếp trung bình 10 thùng than. Xếp thành 5-10 lớp tương đương 50-100 thùng tương đương chỉ cần 1,2 m2 chứa được 500-1000 kg than. Vì thế, bạn có thể nhập kho một lần và sử dụng nó trong một tháng.

Chất lượng than sạch không khói

Chất lượng than sạch không khói

Nguyên liệu đầu vào và tình thời tiết

Nguồn nguyên liệu đầu vào như các loại mùn cưa, gáo dừa và gỗ tương đối dồi dào và ổn định ở nước ta nên giá cả ít thay đổi.

Tuy nhiên, trong mùa mưa, quy trình sản xuất bị ảnh hưởng bởi nguồn gốc gỗ và độ ẩm của gỗ nên giá thành có chút biến động.

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than củi, than BBQ mùn cưa, BBQ gáo dừa đủ mọi chủng loại khác nhau với chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối. Đặc biệt, giá than sạch không khói rẻ, phù hợp với mọi món nướng, mọi phong cách ẩm thực khác nhau.

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than sạch không khói giá rẻ toàn quốc

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than sạch không khói giá rẻ toàn quốc

Than Thiên Minh chúng tôi tự tin có thể nhận mọi đơn đặt hàng cung cấp, phân phối tới các nhà hàng ẩm thực, quán ăn lớn nhỏ ở tất cả các tỉnh thành phố như Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Tây Ninh… và luôn đảm bảo và cam kết về tiến độ giao hàng nhanh gọn nhất với giá than sạch không khói phù hợp nhất tới khách hàng

Xem thêm: Than không khói là gì? Các ứng dụng nổi trội của than không khói

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận