Địa chỉ bán than củi giá rẻ ở TPHCM

03/04/2023 | 437 |
0 Đánh giá

Trong đời sống hàng ngày, than củi là sản phẩm được sử dụng như một chất đốt có tác dụng cung cấp nhiệt được dùng nhiều trong chế biến thực phẩm và được nhiều nhà hàng, quán ăn ưa chuộng. Nếu muốn tìm được địa chỉ bán than củi giá rẻ tại TPHCM, đừng bỏ qua thông tin trong bài viết sau đây.
 

1. Một số loại than củi hiện nay

Than củi vải, củi nhãn

Đây là loại than nướng (hay còn lại là than hoa, than củi) được sản xuất từ nguyên liệu chính là củi vải, củi nhãn được thu mua từ những vườn vải, vườn nhãn do người dân cắt cây, tỉa cành...

Củi từ loại gỗ vải và nhãn là loại gỗ rất chắc nên những loại than sản xuất từ gỗ này có chung đặc điểm là rất chắc, cháy rất đượm, nhiệt rất cao và thời gian cháy rất lâu. 

Than củi vải, củi nhãn được sản xuất bằng công nghệ lò hơi nên rất khô và đảm bảo không khói khi sử dụng. Chính vì thế sẽ giúp cho món ăn có mùi vị rất thơm. Đây là dòng than rất thích hợp để nướng thực phẩm khối lượng lớn như: nướng thịt lợn cả tảng, nướng cá, nướng vịt, nướng gà, BBQ...

Than củi nhãn là một trong những than nướng mang lại hiệu quả rất cao và ngày càng được ưa chuộng hiện nay.

Than củi nhãn là một trong những than nướng mang lại hiệu quả rất cao và ngày càng được ưa chuộng hiện nay. 

Than củi rừng, than củi ép từ bạch đàn, keo

Than củi bạch đàn hay keo rất phổ biến ở Việt Nam. Đây cũng là nguồn nguyên liệu chủ yếu dùng để sản xuất than. Do nguồn nguyên liệu rất phổ biến nên than củi rừng, than củi ép từ bạch đàn, keo có giá thành rẻ nhất. Tuy nhiên nhược điểm là than này cháy rất nhanh và nhiệt rất kém. 

Than này thường không bị nổ khi cháy khi sử dụng và thích hợp để nướng thực phẩm khối lượng nhỏ: nướng chả, nướng thịt xiên hoặc nướng hải sản...

Than củi trắng

Than củi trắng hay còn gọi là than trắng được xem là than nướng tốt nhất trên thị trường. Than củi trắng được phát minh bởi người Nhật - được gọi là Binchotan. Than này có hàm lượng carbon rất cao, rất ít tạp chất và cứng như kim loại. 

Ưu điểm của than trắng là không khói, không nổ, không mùi, không độc và rất an toàn. Chính vì thế than củi trắng có giá trị rất cao. Ở Việt Nam, than trắng đã được sản xuất và chủ yếu dùng để xuất khẩu do giá thành rất cao (khoảng 30k/kg). Than trắng chủ yếu sử dụng nướng BBQ, trong các nhà hàng nướng, dùng sưởi ấm...

Than củi trắng hay còn gọi là than trắng được xem là than nướng tốt nhất trên thị trường

Than củi trắng hay còn gọi là than trắng được xem là than nướng tốt nhất trên thị trường

Địa chỉ bán than củi giá rẻ ở TPHCM

Hiện nay Than Thiên Minh đang là doanh nghiệp chuyên sản xuất và bán than củi giá rẻ, than BBQ giá rẻ. Than Thiên Minh hiện đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại :

Than BBQ mùn cưa: Đây là loại than BBQ được sử dụng phổ biến cho các quán ăn sang trọng, nhà hàng ẩm thực với yêu cầu cao về chất lượng của than như không khói và không nổ, cháy lâu và nhiệt tốt.

Than BBQ gáo dừa: Đây là loại than có kích thước và có hình dáng tương đương than BBQ mùn cưa. Sản phẩm có tiềm năng lớn để nhằm thay thế các loại than củi truyền thống.

Than củi truyền thống: Đây là loại than được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều từ trước cho tới nay. Than củi truyền thống sử dụng chủ yếu trong các quán ăn nhỏ và trung bình với yêu cầu giá than thấp. 

Thiên Minh chuyên sản xuất và cung cấp các loại than BBQ không khói mùn cưa, gáo dừa và than củi các loại... tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và cung cấp các loại than BBQ không khói mùn cưa, gáo dừa và than củi các loại

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và bán than củi giá rẻ, than BBQ mùn cưa, BBQ gáo dừa đủ mọi chủng loại khác nhau với chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối, phù hợp với mọi món nướng, mọi phong cách ẩm thực khác nhau.

Than Thiên Minh chúng tôi tự tin có thể nhận mọi đơn đặt hàng cung cấp, bán than củi giá rẻ tới các nhà hàng ẩm thực, quán ăn lớn nhỏ ở tất cả các tỉnh thành phố như Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Tây Ninh,... và luôn đảm bảo và cam kết về tiến độ giao hàng nhanh gọn nhất tới khách hàng
 

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận