Đặc điểm than nướng bbq chất lượng cao

19/03/2019 | 1143 |
0 Đánh giá

Nướng BBQ hiện nay có lẽ không còn xa lạ đối với người thường xuyên tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực ngon và lạ. Món ăn này có nguồn gốc xuất xứ từ phương tây, chủ yếu là nướng thịt trên than giúp thịt chín từ từ, thường xuất hiện trong các bữa tiệc ngoài trời. Hiện nay, dùng than nướng bbq.

Than nướng bbq sạch như thế nào?

Sử dụng than để nướng thức ăn là cách thức làm chín thức ăn truyền thống vô cùng ngon và chất lượng. Loại than được đánh giá là chất lượng nhất đó chính là than nướng bbq. Đây là loại than sạch, khi đốt chất không mùi, không khói cay mắt  và không có tình trạng khiến người dùng bị ngạt, bị ho.

Than nướng bbq kích thước đồng đều nhất

Do than nướng sạch không khói nên thức ăn không bị hấp thụ chất độc như than thông thường. Thời gian để nhóm lửa cũng nhanh hơn và thời gian đốt cháy lên đến vài tiếng đồng hồ nên mọi người có thể thoải mái kéo dài tiệc nướng của mình. Đặc biệt hơn nữa, người dùng sẽ không còn lo lắng khi than sản sinh ra khí lưu huỳnh độc hại, không có tro bụi tia lửa bắn ra ngoài nên rất an toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại than khác nhau, đặc biệt là than củi có giá thành rất rẻ nhưng về độ an toàn, chất lượng thì không thể so sánh với than bbq được. Than củi khá nhiều khói chỉ phù hợp để nấu nướng thông thường, ngoài trời chứ không nướng thức ăn được.

Ưu điểm lớn của than sạch

Hầu hết các nhà hàng nướng bbq hiện nay đều dùng than nướng bbq chuyên dụng, chất lượng cao. Với ưu điểm vươt trội về độ an toàn, thực phẩm nướng bằng than không khói sẽ ngon hơn. Đồ nướng  nhất là thịt đỏ, tôm sẽ giữ được nguồn chất dinh dưỡng như ban đầu, lượng mỡ thừa tự nhỏ ra ngoài nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận