Cách sử dụng than nướng bbq ít người biết

19/03/2019 | 1626 |
0 Đánh giá

Than nướng bbq ngày nay được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng hoặc gia đình thường xuyên tổ chức tiệc nướng. Mặc dù đây là loại than chất lượng cao nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn và tiết kiệm. Nếu bạn chưa biết sử dụng đúng cách hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây nhé.

Các sử dụng than nướng bbq tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều loại than khác nhau với các tên gọi như than nướng bbq, than hoa, than củi than trắng. Mỗi loại đều có đặc điểm khác nhau, được sử dụng ở những trường hợp khác nhau. Than bbq là loại không có khói, không mùi thích hợp dùng khi nướng thực phẩm trong phòng kín vì nó không sản sinh khói gây nguy hiểm cho con người. Nếu dùng than hoa, than củi thì chỉ nên dùng ngoài trời, nơi không gian rộng lớn.

Than nướng bbq chất lượng cao

Các kiểu mồi than nướng cũng khác nhau. Chúng ta hay sử dụng vật liệu như khò điện, khò còn, khò ga hay giấy, củi nhỏ để mồi than. Với than nướng bbq từ mùn cưa thì có thể dùng loại nào cũng giúp mồi lửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Hầu hết, cửa hàng nào cũng cần phải dự trữ than nướng để phục vụ quá trình chế biến thức ăn hàng ngày, thậm chí hàng tháng. Do vậy, chúng ta cần biết cách bảo quan đúng cách giúp tiết kiệm chi phí mua than. Khi dự trữ than cần bao bọc kín, tránh tiếp xúc với không khí nhằm hạn chế than bị cháy rạc tro, giảm thời gian bền nhiệt, tiêu hao than nhanh, tăng chi phí. Tránh để than ở nơi ẩm ướt, nơi có nhiệt độ cao, có lửa sẽ rất

nguy hiểm gây cháy nổ. Dự trữ than đúng cách sẽ giúp nhà hàng phục vụ nhanh hơn, chất lượng hơn, tăng doanh thu lớn hơn.

Mua than chất lượng cao

Mặc dù thị trường có nhiều loại than phục vụ nướng đồ ăn nhưng không phải loại nào cũng tốt. Duy chỉ có than nướng bbq được sản xuất bằng công nghệ cao, không gây khói độc hại, không có nhiều tro bụi, thời gian duy trì nhiệt lâu là hiệu quả, an toàn nhất cho người sử dụng.

Mua than sạch để bảo vệ sức khỏe

Khách hàng nên lựa chọn than nướng sạch chất lượng ở địa chỉ bán than tin cậy và giá cả hợp lý. Không chọn than có kích thước vụn,

không đồng đều, màu sắc kém chất lượng vì không đạt hiệu quả khi đốt cháy. Khi mua về cách biết cách sử dụng đúng cách để tiết kiệm chi phí tiêu dùng, gia tăng hiệu quả khi nướng đồ và tăng độ ngon cho thực phẩm.

Than nướng bbq sạch trên thị trường có giá khá rẻ , chất lượng cao nên nhà hàng nên dùng loại than này, tiết kiệm chi phí cho nhiên liệu nhiều hơn.

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận