Các loại than củi không khói được yêu thích trên thị trường

03/04/2023 | 1028 |
0 Đánh giá

Than củi không khói là một loại than sạch mới, được sản xuất bằng ứng dụng khoa học công nghệ. Nhiên liệu được hạn chế và loại bỏ phần lớn khói trong quá trình sử dụng.
 

1. Những lợi thế của than củi không khói là gì?

Than củi không khói được đánh giá cao hơn các loại than truyền thống vì những lý do sau:

- An toàn hơn cho người dùng: Loại bỏ nguy cơ khi chẻ và đập của than đen truyền thống. Chỉ cần lấy nó ra và đặt nó đúng cách trên bếp. Than không nổ và không phát sáng khi bắt lửa do mật độ vật chất bên trong quá chặt và dày đặc. Khi so sánh với cùng một đơn vị thể tích nhiên liệu, thời gian cháy lâu hơn 1,5 lần. Nhiệt lượng tỏa ra cao và đều hơn so với các loại than thông thường như than củi hay than tổ ong.

- Chất lượng ổn định và phù hợp hơn: Sau khi sử dụng không hết để tiết kiệm, bạn có thể dập bằng nước và để sử dụng cho lần sau.Tạo hiệu quả kinh tế hơn khi tính về chi phí và nhiệt lượng cũng như thời gian đốt cháy. 

- Ít tàn tro, lượng tro sau khi đốt thường cố định trong khối và không bị phân tán giúp cải thiện chất lượng không khí cũng như Giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Có thể được sử dụng trong nhiều thiết bị và không gian phòng. 

Than củi không khói là một loại than sạch mới, được sản xuất bằng ứng dụng khoa học công nghệ

Than củi không khói là một loại than sạch mới, được sản xuất bằng ứng dụng khoa học công nghệ

- Một lợi thế lớn của than củi không khói là nó không có mùi. Than củi không khói được tạo ra bằng cách sử dụng quy trình cacbonat hóa có kiểm soát để loại bỏ hầu hết các tạp chất và hơi gây ra khói và mùi. Than sạch không khói có hàm lượng carbon rất cao, cụ thể lên đến 98%. Ví dụ, than trắng Binchotan được sản xuất tại Nhật Bản.

2. Các loại than củi không khói được yêu thích trên thị trường hiện nay

Than hoa (than củi)

Than hoa hay còn gọi là than củi là một trong những loại than nướng được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến nhất bởi nó dễ tìm thấy và có nhiều lợi ích tuyệt vời. Ưu điểm lớn nhất của than củi là có nhiệt trị cao và giữ nhiệt lâu. Than có thể được sử dụng cho nhóm đông người.

Ưu điểm thứ hai của than hoa là giữ được hương vị của thức ăn dù nấu trong thời gian ngắn, thịt vẫn giữ được độ mềm, ngọt mà không mất đi mùi thơm ban đầu. Nhờ khả năng tỏa nhiệt mạnh của than hoa, thức ăn chín nhanh nên bạn không phải đợi lâu để thưởng thức món thịt thơm ngon.

Ưu điểm lớn nhất của than củi là có nhiệt trị cao và giữ nhiệt lâu

Ưu điểm lớn nhất của than củi là có nhiệt trị cao và giữ nhiệt lâu

Than đước không khói

Loại than củi không khói thứ hai trong danh sách này là than đước. Nó cũng là một loại nhiên liệu phổ biến cho các món nướng. Tuy nhiên, vì than đước được làm từ gỗ tự nhiên nên không phải lúc nào cũng có sẵn nên bạn phải mất thời gian tìm kiếm. 

Tuy nhiên, có nhiều ưu điểm nổi bật cho thấy bạn nên chọn loại than này. Khách hàng có thể chắc chắn yên tâm rằng loại than này thân thiện với môi trường vì nó không thải ra khói hoặc tro và giữ được hương vị cho thức ăn sau khi nướng. Tất nhiên, nó sẽ không gây hại cho sức khỏe của mọi người.

Loại than đước này thường được sử dụng trong bếp lò và lò nướng ngoài trời.

Than đước cháy lâu tàn, không khói và đặc biệt không nổ.

Than đước cháy lâu tàn, không khói và đặc biệt không nổ.

Than sạch không khói

Than củi không khói cuối cùng mà bài viết muốn đề cập đến là than than sạch không khói, được làm từ mùn cưa hoàn toàn tự nhiên. Nó là một loại than củi dễ sử dụng, được ép cứng thành một thanh dài màu đen để tiện lợi sử dụng.

Đúng như tên gọi, bếp nướng than này không khói như các loại than khác và không có mùi như than hoa, không nổ trong khi đốt. Có thể bạn chưa biết, than sạch không khói làm từ mùn cưa có thể giải quyết vấn nạn chặt phá rừng để làm than và giảm lượng mùn cưa thải ra môi trường. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho môi trường và người sử dụng. Ngoài ra, than sạch không khói cháy và giữ nhiệt lâu nên bạn không phải thay than thường xuyên, rất tiện lợi.

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than củi, than BBQ mùn cưa, BBQ gáo dừa đủ mọi chủng loại khác nhau

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than củi, than BBQ mùn cưa, BBQ gáo dừa đủ mọi chủng loại khác nhau

Than Thiên Minh chuyên sản xuất và phân phối các loại than củi không khói, than BBQ mùn cưa, BBQ gáo dừa đủ mọi chủng loại khác nhau với chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối, giá thành rẻ, phù hợp với mọi món nướng, mọi phong cách ẩm thực khác nhau.

Than Thiên Minh chúng tôi tự tin có thể nhận mọi đơn đặt hàng than củi không khói, cung cấp, phân phối tới các nhà hàng ẩm thực, quán ăn lớn nhỏ ở tất cả các tỉnh thành phố như Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Tây Ninh… và luôn đảm bảo và cam kết về tiến độ giao hàng nhanh gọn nhất tới khách hàng

Xem thêm: Nhiều người vẫn chưa biết: Than củi có độc không?  

Gọi Ngay: 0977.499.357 

Để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Chuyên sản xuất và cung cấp Than BBQ và than củi các loại 

tại TPHCM, ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, CÁC TỈNH MIỀN NAM...

Địa chỉ: 48F, Khu dân cư Tân Tiến, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, HCM

Hotline: 0977.499.357    -   039.287.0725 

Email: thanthienminhjsc@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận